QUẢN LÍ GIÁO DỤC
01. Một số giải pháp trong đào tạo giáo viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0
02. Thực trạng và một số biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức trong học tập của học viên các trường đại học trong quân đội hiện nay
TÂM LÍ HỌC – SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
03. Thao tác “đảo ngược” trong tư duy của trẻ 5-6 tuổi tỉnh Sơn La
04. Nghiên cứu lí luận về một số biểu hiện thái độ của phạm nhân đối với việc chấp hành chế độ lao động trong trại giam
LÍ LUẬN GIÁO DỤC – DẠY HỌC
05. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi
06. Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học
07. Vận dụng quy trình mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học
08. Xây dựng các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học cơ thể người để phát triển năng lực thể chất cho học sinh
Quy trình vận dụng quan hệ nhân quả trong dạy học nhằm phát triển cho học sinh năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12
10. Rèn luyện kĩ năng tư duy thông qua dạy – học môn Triết học cho sinh viên không chuyên ngành trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay
11. Đề xuất phương pháp học tập hiệu quả môn “Pháp luật về đất đai” đối với sinh viên ngành Luật Trường Đại học Quy Nhơn
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
12. Đổi mới hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên nhằm nâng cao y đức cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai
Ý KIẾN TRAO ĐỔI
13. Tổ chức giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng nhằm xây dựng trường học an toàn