DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
- Nguyễn Vinh Hiển: Tiếp cận dạy học STEAM trong giáo dục phổ thông hiện nay
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Nguyễn Thanh Hùng – Phạm Thị Thuý Hằng: Mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh phổ thông
- Nguyễn Thị Hương: Cơ chế tự chủ đối với các trường đại học công lập Vấn đề đặt ra đối với mở chương trình đào tạo, mở mã ngành đào tạo
TÂM LÍ HỌC – SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
- Trần Thị Kim Yến: Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non
LÍ LUẬN GIÁO DỤC – DẠY HỌC
- Nguyễn Thị Hoàng Hà: Xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen tác phẩm văn học trong dạy học phương pháp chuyên ngành chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng
- Nguyễn Thị Dung – Phạm Quỳnh Phương: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học bài tập đọc “Tranh làng Hồ” cho học sinh lớp 5
- Dương Thị Xuân Diệu – Nguyễn Ngọc Diệp: Sử dụng E-learning trong hoạt động giảng dạy cho sinh viên thực tập toàn thời gian tại doanh nghiệp ở Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
- Trần Cao Thanh: Một số vấn đề lí luận về đào tạo ngành an toàn thông tin ở các trường đại học
- Trần Thị Hồng Loan: Nâng cao chất lượng nghiên cứu lí luận chính trị phục vụ công tác dạy học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 trong bối cảnh hiện nay
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
-
- Nguyễn Thị Bích Thuận: Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
- Nguyễn Đức Hạnh: Đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng trong cơ sở giáo dục đại học – nhìn nhận từ một trường đại học địa phương