ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
- Đào Thị Thu Huyền – Vũ Văn Long: Một số biện pháp đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ đảng viên ở các đảng bộ phường, quận Long Biên, thành phố Hà Nội hiện nay
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Dương Thị Diễm Phúc: Thực trạng và giải pháp nhằm cải thiện không gian học tập tại Việt Nam
- Tống Cảnh Bích Thủy: Thực trạng quản lí hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ từ 12-36 tháng tuổi ở các trường mầm non công lập Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
- Phạm Đình Tâm: Một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho sinh viên ở Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
- Phạm Đình Mạnh: Vị trí việc làm của chuyên viên trường đại học
TÂM LÍ HỌC – SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
- Vũ Thị Oanh: Thực trạng nhận thức về hành vi giao tiếp có văn hoá trong học đường của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
- Tạ Quang Đàm: Thực trạng stress của học viên Trường Sĩ quan Lục quân 1
LÍ LUẬN GIÁO DỤC – DẠY HỌC
-
- Trương Quốc Hội: Thực trạng hoạt động giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh các trường tiểu học tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định
- Nguyễn Thị Sen: Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
- Nguyễn Thị Thanh Nga: Đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
- Lê Thị Cẩm Nhung: Một số biện pháp phát triển từ vựng hình học cho học sinh qua dạy học môn toán tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới
- Thạch Phú Minh – Lê Thanh Oai: Xây dựng bài tập thực tiễn trong dạy học sinh thái học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên, tỉnh Trà Vinh
- Vũ Thị Thanh Thủy – Nguyễn Văn Hồng: Quy trình xây dựng dự án học tập theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trung học phổ thông