ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
- Phạm Thị Thúy Vân: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục – đào tạo hiện nay
- Lương Trọng Thành: Xây dựng phong cách làm việc khoa học theo tư tưởng Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ cấp cơ sở tỉnh Thanh Hóa
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
- Nguyễn Văn Hiếu: Một số biện pháp quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh
- Nguyễn Văn Liên: Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những yêu cầu đặt ra trong đào tạo ở các trường cao đẳng hiện nay
- Đỗ Thanh Hải: Bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ nhà giáo tại các nhà trường quân đội trong giai đoạn hiện nay
- Phạm Hồng Quân: Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học trong quân đội hiện nay
LÍ LUẬN GIÁO DỤC – DẠY HỌC
-
- Nguyễn Thị Hồng Vân: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sơn La
- Trần Thị Kim Hoa: Một số vấn đề lí luận về phát triển năng lực từ ngữ tiếng Việt cho học sinh lớp 5 dân tộc Tày qua hệ thống bài tập
- Nguyễn Thị Trúc Minh: Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
- Nguyễn Mậu Đức – Đặng Thị Vân: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực
- Phạm Thị Hồng Tú – Ngọc Mạnh Huân: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Nhân giống nấm men” (làm bánh men) – phần Sinh học vi sinh vật (Sinh học 10) theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn
- Ngô Văn Tới: Quy trình xây dựng chuẩn đánh giá năng lực trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông